KỸ NĂNG GIAO TIẾP ỨNG XỬ HIỆU QUẢ

line
12 tháng 07 năm 2016

1.      Mục tiêu của môn học

  • Giúp Học viên nắm bắt được nghệ thuật giao tiếp, ứng xử và biết cách sử dụng ngôn ngữ cơ thể để tạo ảnh hưởng tích cực khi giao tiếp. Hiểu được các thông điệp giao tiếp thông qua các biểu hiện từ ngôn ngữ cơ thể của đối phương.
  • Làm chủ và tự tin trong các tình huống giao tiếp trong công việc và trong cuộc sống.

2.      Đối tượng tham dự:

Là những học viên thường xuyên giao tiếp với bên ngoài, giao tiếp với lãnh đạo, với đồng nghiệp, với người dân…nhằm tạo dựng mối quan hệ trong công việc và cuộc sống.

3.      Nội dung đào tạo: 

Phần I: Giao tiếp trong công việc

  • Tầm quan trọng của giao tiếp;
  • Qúa trình truyền thông trong giao tiếp
  • Các rào cản trong giao tiếp & kỹ thuật phá vỡ rào cản;
  • Các hình thức trong giao tiếp; nguyên tắc trong giao tiếp

Phần II: Nghệ thuật lắng nghe và ứng xử trong giao tiếp

  • Cách bắt tay, giới thiệu và trao danh thiếp
  • Các phương pháp lắng nghe hiệu quả; Các thói quen xấu trong lắng nghe & cách khắc phục;
  • Nghệ thuật giao tiếp phi ngôn ngữ
  • Ngôn ngữ hình thể trong giao tiếp;

Phần III: Kỹ năng giao tiếp hiện đại

  • Giao tiếp qua văn bản thư tín;
  • Giao tiếp qua email, qua fax;
  • Giao tiếp qua điện thoại;
  • Thực hành

4.      Chứng chỉ:

Hoàn thành khoá huấn luyện học viên sẽ được cấp chứng nhận “Kỹ năng giao tiếp, ứng xử hiệu quả” do Trường Đại Học Văn Hiến cấp.

5.      Thời gian học:

Ngày thứ 7 hoặc chủ nhật (6 giờ)

6.      Học phí: 300 ngàn/kỹ năng

7.      Liên hệ:

Điện thoại: 08.3975 2226 (Ext: 217). Hotline: 0964 440 333

Người liên hệ: Cô Lê Thị Thùy Phương.

www.ibi.vhu.edu.vn

Góp ý
quang cao